Nên mua sen cây tắm của hãng nào – Top 10 hãng sen cây tốt nhất năm 2021

Chắc hẳn nhiều khách hàng còn đang băn khoăn không biết nên mua sen cây tắm của hãng nào tốt nhất, vì hiện nay có quá nhiều hãng sen tắm được bày bán trên thị trường với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Dưới đây là top 10 hãng sen cây tốt nhất năm 2021 được Cty Hưng Thịnh tổng hợp và cập nhật mới nhất. Mời quý khách hàng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

 

Top 10 hãng sen tắm giúp bạn trả lời nên mua sen cây tắm của hãng nào

 

1.Sen tắm cây hãng ToTo

Thương hiệu ToTo đã quá quen thuộc với hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ bởi những tính năng tuyệt vời mà sen tắm cây ToTo mang lại mà  còn bởi kiểu dáng và mẫu mã ngày càng đa dạng hơn. Có đến 85% khách hàng khẳng định, sen tắm cây của hãng toto là hãng thiết bị nên mua nhất hiện nay. Sen vòi hãng ToTo có rất nhiều phân khúc giá từ phân khúc trung bình cho đến cao cấp, bởi vậy việc lựa chọn cho mình một mẫu sen tắm phù hợp là không hề khó.

2.Sen tắm cây Ecofa Hàn Quốc

               

Để trả lời cho câu hỏi nên mua sen cây tắm của hãng nào tốt – đẹp – giá thành phải chăng thì sen cây Ecofa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trong những năm trở lại đây, sen tắm Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng hơn.

– Về giá thành: Sen cây Ecofa có giá niêm yết chỉ từ gần 6.000.000đ nếu trong đợt giảm giá, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng gần 5.000.000đ cho một mẫu sen tắm hoàn hảo về cả kiểu dáng và tính năng. Điểm mạnh nhất của hãng Ecofa chính là giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

– Về chất lượng: Sen tắm cây Ecofa được làm từ vật liệu cao cấp như: Lớp đồng mạ crom cực bền bỉ và không bị phai màu theo thời gian. Đặc biệt phần thân sen được làm từ lõi đồng thau nguyên chất nên không bị bóp méo do va đập mạnh, không bị oxi hóa khi dùng trong một thời gian rất dài.

– Kiểu dáng: Sen cây Hàn Quốc Ecofa có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Với những thiết kế ấn tượng, phần bát sen màu đen hiện tại tạo điểm nhấn cho phòng tắm.

3. Sen tắm cây Cornat Đức

     

– Sen cây tắm thiết kế sang trọng với chất liệu đồng mạ Chrome bền đẹp giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp.

– Tay sen 3 chức năng với chế độ massage hiện đại đem đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng.

– Bộ cách nhiệt cải tiến đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là cho người lớn tuổi và trẻ em.

– Sử dụng công nghệ tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo sung lực của dòng chảy massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

4.Sen tắm cây Inax

 

 

Sen tắm cây Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Tập đoàn Lixil đến từ Nhật Bản. Các mẫu sen tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt khắt khe. Hiện nay, hãng Inax cho sản xuất hàng chục mẫu sen cây tắm nóng lạnh khác nhau với kiểu dáng bắt mắt và tính năng hiện đại.

5. Sen tắm cây Caesar

sen tắm cây Caesar

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên mua sen cây tắm của hãng nào thì hãy cân nhắc đến hãng Caesar. Đây là một thương hiệu thiết bị vệ sinh, phòng tắm của  Đài Loan và bắt đầu có mặt ở Việt Nam bắt đầu từ năm 1996. Hãng cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

6.Sen tắm cây Kohler

   

Kinh nghiệm mua sen tắm cây thông minh

1.Lựa chọn theo thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt các hãng thiết bị vệ sinh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên mỗi một thương hiệu sẽ có một ưu thế và giá thành sản phẩm khác nhau. Ví dụ hãng ToTo luôn hướng đến phân khúc giá từ trung bình cho đến cao cấp còn hãng Viglacera lại hướng đến phân khúc giá bình dân. Bởi vậy, quý khách hãy tìm hiểu hãng thiết bị phù hợp với túi tiền của mình nhé.

2.Lựa chọn theo kiểu dáng

Kiểu dáng sen tắm có ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của cả không gian phòng tắm. Có nhiều mẫu sen cây tắm như: sen cây bát tròn, sen cây bát vuông, sen cây bát massage, …Tùy thuộc vào sở thích và thiết kế, gia chủ có thể lựa chọn mẫu sen tắm phù hợp cho già đình mình.

3.Lựa chọn theo giá thành

Lựa chọn thông minh nhất cho một chiếc sen tắm cây đó là sen tắm vừa phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với thiết kế không gian. Bởi vậy, trước khi mua sen tắm cây, quý khách hãy tìm hiểu kỹ từng hãng thiết bị vệ sinh để có mức giá đúng với tiêu chí nhà mình nhé.

4. Lựa chọn theo tính năng

Mỗi hãng thiết bị sẽ cho ra những sản phẩm nổi bật với các tính năng riêng. Về cơ bản, dòng sen cây trên thị trường có 2 loại: sen tắm cây củ gật gù nóng lạnh và sen tắm cây củ nhiệt độ. Những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp họ sẽ đưa các công nghệ tân tiến vào sản phẩm của mình, vì thế mà chất lượng của sản phẩm cũng tốt hơn hẳng so với các mẫu sen thông thường. Để trải nghiệm những tính năng tốt nhất, quý khách hãy cân nhắc và xem xét mẫu sen phù hợp.

Công ty Hưng Thịnh đang là đại lý chính hãng chuyên phân phối và cung cấp sen tắm cây chính hãng. Hãy liên hệ đến hotline: 0868760246 để được tư vấn sản phẩm ngay hôm nay. Qúy khách có thể đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ: 375/20 Nguyễn Trãi, Tp. Quảng Ngãi để mua sản phẩm với ưu đãi tốt nhất .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.